GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN KOLS VIỆT NAM

GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN KOL - Celeb - Influencer - Mass seeder Việt Nam
GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN KOLS VIỆT NAM
GIỚI THIỆU VỀ HỌC VIỆN KOLS VIỆT NAM

Công ty cổ phần Ohavn là một trong những đơn vị đầu ngành ở Việt Nam trong việc đào tạo ra những KOLs chuyên nghiệp số một Việt Nam. Đây còn là nơi đào tạo chuyên sâu và cho ra lò các Kol chuyên nghiệp hoạt động đa lĩnh vực từ khi họ còn là những tài năng chưa được nhiều người biết đến.

Nơi đào tạo những KOLs chuyên nghiệp ở Việt Nam
Nơi đào tạo những KOLs chuyên nghiệp ở Việt Nam

Làm gì để trở thành 1 KOL chuyên nghiệp?

Để trở thành học viên tại Kol Việt Nam, bạn chỉ cần thể hiện điểm mạnh của mình. Có thể là tài năng ca hát, diễn xuất, MC hoặc bạn là người có ngoại hình đẹp, tự tin trước ống kính.
Tùy vào những ưu điểm mà bạn sở hữu, các chuyên gia sẽ chọn lọc những người có tiềm năng, đưa vào đào tạo để phát triển toàn diện hơn.

Đây cũng là nơi đào tạo các Idol trên Bigo Live, Youtuber, Tiktoker, trở thành các Kol, những người này đã có tiếng trên mạng xã hội từ trước nên việc đào tạo sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Dự án của chúng tôi khởi tạo và tranning, đào tạo hơn 50.000 KOLs trên tất cả mọi miền tổ quốc.
KOLs chuyên nghiệp Vòng Đinh Tiểu Thảo
KOLs chuyên nghiệp Vòng Đinh Tiểu Thảo



KOLs chuyên nghiệp Trần Thị Hoàng My
KOLs chuyên nghiệp Trần Thị Hoàng My




QUY TRÌNH ĐÀO TẠO MỘT KOLS CHUYÊN NGHIỆP

Sau khi phân tích các kĩ năng sẵn có các chuyên gia sẽ định hướng con đường đi cho mọi người. Sau đó học viên sẽ được chia nhóm theo Idol và người mới bắt đầu. Các bạn được phân nhóm theo các lĩnh vực (điểm mạnh).

Ngoài việc được đào tạo bài bản về kĩ năng riêng biệt như ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình, hài kịch, diễn viên… Các bạn được đào tạo thành tạo về kĩ năng mềm, kĩ năng giao tiếp, kĩ năng tự tin trước ống kính.

Việc đào tạo Kol không hề dễ dàng, yêu cầu học viên phải có tinh thần học hỏi, rèn luyện, không được lười biếng. Không theo kịp được giáo trình cũng như để thua xa các bạn trong lớp là chúng ta tự đào thải mình.


Team Booking KOL - Celeb - Influencer - Mass Seeder Việt Nam
Team Booking KOL - Celeb - Influencer - Mass Seeder Việt Nam


Nói đến đây các bạn đừng quá lo lắng bởi các chế độ học tập tại Kol Việt Nam là tốt, mọi người sẽ được học tập và làm việc ở môi trường năng động, trẻ trung, được có cơ hội phát huy hết tố chất của mình. Thường xuyên có dịp gặp gỡ và nhận được sự chỉ dạy của những người nổi tiếng, có kinh nghiệm trong nghề Kol.

Chúng tôi luôn dành cho các bạn những sự ưu ái về thời gian, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe và kết quả học tập tốt nhất. Công ty sẽ thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa, đi chơi, du lịch để học viên được thư giãn sau những ngày luyện tập mệt nhọc.

Sau khi hoàn thành khóa đào tạo Kol, bạn được PR với một chiến lược bài bản để nhận được các hợp đồng quảng cáo đầu tiên, giúp cải thiện cuộc sống và có hướng phát triển tốt trong tương lai.

KOLs chuyên nghiệp Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
KOLs chuyên nghiệp Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Uy tín - Thân thiện - Chuyên nghiệp

Học viện  KOL - Celeb - Influencer - Mass Seeder đầu nghành Việt Nam

Học viện KOL - Celeb - Influencer - Mass seeder Việt Nam